Browsing by Subject Chất lượng dịch vụ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Các kỹ thuật đảm bảo chất lượng dịch vụ trong mạng MANE VNPT Hải PhòngPhạm, Văn Thắng; Đào, Vân Hạnh
2019Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hải ĐăngNguyễn, Thị Phương Thảo; Bùi, Trần Thảo Uyên
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân phường Văn Đẩu, Quận Kiến An, thành phố Hải PhòngNguyễn, Văn Nghiến; Nguyễn, Xuân Thu
2019Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vui chơi giải trí tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hạ LongNguyễn, Thị Phương Thảo; Lê, Thị Thu Hải
2009Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Ngôi Sao Hải PhòngNguyễn, Thị Hoa
2011Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Sơn Nam - Nam ĐịnhPhạm, Thị Lan
2009Thực trạng kinh doanh du lịch của hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở Cát Bà và những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn, nhà nghỉPhạm, Hồng Quang
2024Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại Flamingo Cát Bà ResortVũ, Thị Thanh Hương; Đặng, Đức Huy Hoàng
2018Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của một số công ty du lịch hoạt động tại khu vực Vịnh Hạ LongVũ, Thị Thanh Hương; Bùi, Thị Bích Ngọc
2023Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sao Mai - Hải Đăng PlazaNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Ngọc Quỳnh Nhung
2024Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sun - Flamingo Cát Bà ResortNguyễn, Thị Phương Thảo; Phạm, Hồng Quân
2019Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ở nhà hàng Tuấn BảoVũ, Thị Thanh Hương; Bùi, Hoàng Vũ
2024Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đức Vượng - thành phố Hồ Chí MinhVũ, Thị Thanh Hương; Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
2024Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sunflower Garden - Khách sạn Làng Quốc tế Hướng DươngVũ, Thị Thanh Hương; Đỗ, Thị Quỳnh
2018Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Lạc HồngVũ, Thị Thanh Hương; Nguyễn, Thị Minh Phương
2009Thực trạng và đề xuất một số giải pháp về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Best Western Pearl River - Hải PhòngNguyễn, Thị Hà
2020Tìm hiểu chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Tong-Hua, Hải PhòngĐào, Thị Thanh Mai; Phạm, Thanh Tùng
2018Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Viện Khoa học An toàn Việt NamTrương, Minh Đức; Lê, Thủy Tiên