Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34934
Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sao Mai - Hải Đăng Plaza
Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Nguyễn, Ngọc Quỳnh Nhung
Keywords: Văn hóa du lịch
Chất lượng dịch vụ
Nhà hàng Sao Mai - Hải Đăng Plaza
Issue Date: 2023
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Đề tài được nghiên cứu với mục đích hệ thống các lý luận khoa học và thực tiễn về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Đồng thời tập trung phân tích và đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ và tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ để đưa ra các giải pháp, kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của của nhà hàng Sao Mai - Hải Đăng Plaza.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34934
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Ngoc-Quynh-Nhung-DL2301.pdf3.31 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.