• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sao Mai - Hải Đăng Plaza

    Thumbnail
    View/Open
    Nguyen-Ngoc-Quynh-Nhung-DL2301.pdf (3.232Mb)
    Date
    2023
    Author
    Nguyễn, Ngọc Quỳnh Nhung
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Đề tài được nghiên cứu với mục đích hệ thống các lý luận khoa học và thực tiễn về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Đồng thời tập trung phân tích và đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ và tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ để đưa ra các giải pháp, kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của của nhà hàng Sao Mai - Hải Đăng Plaza.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34934
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch [345]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV