Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34963
Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sun - Flamingo Cát Bà Resort
Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Phạm, Hồng Quân
Keywords: Việt Nam học
Chất lượng dịch vụ
Nhà hàng Sun - Flamingo Cát Bà Resort
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Du lịch Việt Nam đang trên đã phát triển và hội nhập với các nước trên thế giới, nền kinh tế ngày càng được nâng cao chính vì thế nhu cầu đi du lịch của mọi người ngày càng tăng. Họ đi du lịch để tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân và bạn bè, để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và một phong cách phục vụ chuyên nghiệp.. Kinh doanh ăn uống là một mảng hoạt động không thể thiếu trong du lịch bao gồm việc sản xuất, bản và phục vụ cho khách với mục đích để tăng doanh thu kiếm thêm lợi nhuận. Để đáp ứng được những nhu cầu đó của khách du lịch các cơ sở kinh doanh ăn uống mở ra ngày một nhiều, từ binh dân cho đến cao cấp sang trọng. Việc mở ra rất nhiều cở sở kinh doanh như vậy khó có thể tránh khỏi việc cạnh tranh với nhau, chính việc cạnh tranh này đã bắt họ phải nghĩ ra nhiều dịch vụ mới lạ và hơn hết là một phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Để hài lòng với những yêu cầu của khách hàng các doanh nghiệp cần những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ trong ăn uống.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34963
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Hong-Quan-DL2301.pdf2.12 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.