Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34962
Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đức Vượng - thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Vũ, Thị Thanh Hương
Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
Keywords: Việt Nam học
Chất lượng dịch vụ
Khách sạn Đức Vượng
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Ở Việt Nam, ngành du lịch đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Chính vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tìm cách cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ để chạm đến trái tim của khách hàng là rất cần thiết. Nhất là trong thời đại ngày nay, nhu cầu của họ ngày càng cao, vì thế để đáp ứng những nhu cầu, mong muốn của khách hàng thì việc đảm bảo chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Có thể nói chất lượng phục vụ trong khách sạn luôn là yếu tố quyết định thành công, muốn có được hiệu quả kinh doanh tốt thì chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Vì thế hiệu quả hoạt động kinh doanh phụ thuộc rất lớn vào việc đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34962
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thi-Ngoc-Huyen-DL2301.pdf1.74 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.