Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33738
Title: Tìm hiểu chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Tong-Hua, Hải Phòng
Authors: Đào, Thị Thanh Mai
Phạm, Thanh Tùng
Keywords: Văn hóa du lịch
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ ăn uống
Issue Date: 2020
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Nhà Hàng Tong-Hua, một nhà hàng với phong cách Hongkong ngay tại Hải Phòng. Nhà hàng đã đạt được những thành công nhất định, thu hút một lượng lớn khách tiêu dùng dịch vụ và tạo được dấu ấn của mình trong lòng khách hàng. Bên cạnh những thành công thì nhà hàng Tong-Hua cũng không tránh khỏi được những thách thức đặc biệt là sự cạnh tranh trong ngành càng cao, và công suất của nhà hàng cũng có hạn. Nhà hàng là nơi mà sự hài lòng của khách hàng là thước đo của chất lượng dịch vụ ăn uống. Điển hình như một vài trường hợp nhân viên quá bận do khách đông lên không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nhân viên phục vụ không order đúng đồ ăn thức uống mà khách yêu cầu . cũng như trường hợp khách hàng yêu cầu món ăn trong menu, mà sơ suất hoặc lượng dùng quá nhiều dẫn đến hết không đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Đó là một trong những trường hợp mà nhà hàng vẫn chưa thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu này góp một phần nhỏ nào đó vào việc cải thiện, hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng và là nguồi tài liệu tham khảo cho những ai quan tâm đến vấn đề mà và muốn tìm hiểu về nhà hàng ẩm thực.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33738
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Thanh-Tung-VH1801.pdf2.84 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.