Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31890
Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của một số công ty du lịch hoạt động tại khu vực Vịnh Hạ Long
Authors: Vũ, Thị Thanh Hương
Bùi, Thị Bích Ngọc
Keywords: Văn hóa du lịch
Chất lượng dịch vụ
Công ty du lịch
Vịnh Hạ Long
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Trong quá trính đầu tư và phát triển du lịch tại vịnh Hạ Long đã đạt được nhiều thành công và có những bước phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, giá trị thẩm mĩ vẫn chưa thể nào đánh giá được vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long mà vẻ đẹp ấy còn phải đánh giá về cả chất lượng dịch vụ của các công ty cung ứng dịch vụ tại khu vực Vịnh Hạ Long. Hài lòng với cảnh quan là chưa đủ, sự hoàn hảo ấy phải nằm cả ở sự cung ứng nơi đây. Để phát triển và bảo tồn vịnh Hạ Long, việc nghiên cứu đưa ra các giải pháp phát triển du lịch tại vịnh Hạ Long là yêu cầu hết sức cấp thiết, huy động mọi nguồn lực, khai thác mọi tiềm năng để phát triển du lịch tại vịnh Hạ Long, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nhằm đưa ra những giảipháp phát triển đúng đắn, phát triển vịnh Hạ Long thành điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách trên thế giới.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31890
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Thi-Bich-Ngoc-DL1801.pdf1.34 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.