Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33276
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hải Đăng
Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Bùi, Trần Thảo Uyên
Keywords: Văn hóa du lịch
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ ăn uống
Nhà hàng Hải Đăng
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Kinh doanh ăn uống là một mảng hoạt động không thể thiếu trong du lịch bao gồm việc sản xuất, bán và phục vụ cho khách với mục đích để tăng doanh thu kiếm thêm lợi nhuận. Để đáp ứng được những nhu cầu đó của khách du lịch các cơ sở kinh doanh ăn uống mở ra ngày một nhiều, từ bình dân cho đến cao cấp sang trọng. Việc mở ra rất nhiều cở sở kinh doanh như vậy khó có thể tránh khỏi việc cạnh tranh với nhau, chính việc cạnh tranh này đã bắt họ phải nghĩ ra nhiều dịch vụ mới lạ và hơn hết là một phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Để hài lòng với những yêu cầu của khách hàng các doanh nghiệp cần những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ trong ăn uống.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33276
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Tran-Thao-Uyen-VH1901.pdf1.44 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.