Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35110
Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sunflower Garden - Khách sạn Làng Quốc tế Hướng Dương
Authors: Vũ, Thị Thanh Hương
Đỗ, Thị Quỳnh
Keywords: Văn hóa du lịch
Chất lượng dịch vụ
Nhà hàng Sunflower Garden
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Kinh doanh nhà hàng khách sạn là một hoạt động kinh doanh thể hiện mức sống ngày càng cao của xã hội, bởi xã hội cũng phát triển thì các loại hình nhà hàng càng đa dạng, phong phú. Với một nhà hàng thì điều quan trọng nhất, cốt lõi nhất quyết định đến sự thành công của nhà hàng chính là chất lượng phục vụ. Bởi khi đến với nhà hàng, tức là con người muốn tìm đến một loại hình ăn uống ở mức cao cấp hơn, trong đó đề cao sự hưởng thụ, ở đây không chỉ đơn thuần là là nhu cầu ăn uống mà còn các nhu cầu tâm lý, xã hội khác. Vì vậy việc nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng sẽ giúp tạo ấn tượng tốt trong lòng thực khách, thoả mãn tối đa nhu cầu của họ đồng thời khiến khách quay lại nhà hàng thêm nhiều lần nữa, góp phần gia tăng lợi nhuận cho nhà hàng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35110
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Do-Thi-Quynh-DL2401.pdf1.8 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.