Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32922
Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ở nhà hàng Tuấn Bảo
Authors: Vũ, Thị Thanh Hương
Bùi, Hoàng Vũ
Keywords: Văn hóa du lịch
Chất lượng dịch vụ
Nhà hàng Tuấn Bảo
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Hải Phòng luôn là một trong những điểm du lịch được ưa thích của khách trong và ngoài nước với nền ẩm thực phong phú thì việc kinh doanh nhà hàng là một dịch vụ đầy tiềm năng. Vì vậy đã có không ít nhà hàng được mở ra ở Hải Phòng trong thời gian gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách thập phương về ăn uống. Trong đó không thể không kể đến nhà hàng Tuấn Bảo. Đề tài nghiên cứu với mục đích hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng và là nguồn tài liệu tham khảo cho những ai quan tâm đến vấn đề này và muốn tìm hiểu về nhà hàng Tuấn Bảo.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32922
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Hoang-Vu-VH1801.pdf2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.