Tạp chí Quản lý Giáo dục số 9 năm 2018
dc.contributor.author | Học Viện Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.contributor.editor | Nguyễn, Thành Vinh | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-12-07T07:39:25Z | |
dc.date.available | 2018-12-07T07:39:25Z | |
dc.date.issued | 2018 | en_US |
dc.identifier.issn | 1859-2910 | en_US |
dc.identifier.other | HPU2163053 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31659 | |
dc.description.abstract | 1. Xây dựng hệ thống giáo dục mở ở Việt Nam: Rào cản và giải pháp/ Phạm Đỗ Nhật Tiến// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 1 – 9. 2. Kinh nghiệm về quản lý tài chính tại các trường đại học trên thế giới: Trường hợp đại học Thanh Hoa (Trung Quốc)/ Nguyễn Thị Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 10 – 15. 3. Đào tạo đại học ở Australia và một số kinh nghiệm cho giáo dục đại học Việt Nam/ Lê Thị Vân Anh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 16 – 19. 4. Một số thách thức trong công tác phát triển và quản lý các chương trình liên kết đào tạo quốc tế/ Lương Khánh Lượng, Trương Vĩnh Bình// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 20 – 25. 5. Một số mô hình dự báo sự thay đổi biểu hiện ứng phó bằng suy nghĩ tích cực của học sinh trung học cơ sở khi bị bạo lực học đường/ Nguyễn Văn Tường// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 26 – 33. 6. Quản lý hoạt động giáo dục ở các trung tâm học tập cộng đồng đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới/ Nguyễn Sơn Hà// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 34 – 40. 7. Cơ sở lý luận về xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường Cao đẳng Sư phạm/ Hoàng Kim Thúy// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 46 – 50. 8. Quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình/ Phan Thị Hồng Lam// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 51 – 54. 9. Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực học sinh/ Nguyễn Hồng Đào// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 55 – 60. 10. Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học tại các huyện tỉnh Quảng Ninh/ Lê Công Mậu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 9/2018 .- Tr. 61 – 65. | en_US |
dc.format.extent | Số 9, 2018 | en_US |
dc.format.extent | 152 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Hà Nội | en_US |
dc.subject | Tạp chí | en_US |
dc.subject | Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.subject | Giáo dục | en_US |
dc.title | Tạp chí Quản lý Giáo dục số 9 năm 2018 | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dc.size | 462 KB | en_US |
dc.department | Tạp chí Quản lý Giáo dục | en_US |