dc.description.abstract | 1. Về chủ thể người học trong một đường hướng giáo dục ngoại ngữ theo quan điểm kiến tạo – hành động/ Nguyễn Lân Trung// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 1 – 8. 2. Phát triển năng lực văn hóa cá nhân – Yếu tố quyết định thành công của văn hóa nhà trường hội nhập/ Lê Thị Ngọc Thúy// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 9 – 12. 3. Xu hướng bán nghỉ hưu và sự khác biệt trong ý định làm việc sau tuổi nghỉ hưu của người lao động cao tuổi ở Việt Nam/ Trần Thị Mai Phương, Đỗ Thị Hạnh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 13 – 18. 4. Cách mạng công nghiệp 4.0 – Cơ hội và thách thức đối với nền giáo dục đại học Việt Nam/ Lưu Hoàng Tùng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 19 – 28. 5. Phát triển đội ngũ giảng viên Học viện Quản lý Giáo dục đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình ETEP/ Lê Thành Kiên// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 29 – 35. 6. Quản lý đào tạo theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể các trường đại học, cao đẳng ở nước ta hiện nay/ Lường Thị Pó// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 36 – 42. 7. Áp dụng phương pháp dạy học tích hợp tại Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội – Khó khăn và thách thức/ Dương Thị Thu Huyền// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 43 – 49. 8. Đảm bảo chất lượng giáo dục chuyên nghiệp Việt Nam: Suy nghĩ từ kinh nghiệm đảm bảo chất lượng giáo dục của Úc/ Đồng Ngọc Sơn// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 50 – 54. 9. Blended learning và khả năng tổ chức hoạt động dạy học đáp ứng yêu cầu triển khai, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông Tin học mới/ Nguyễn Thị Thanh Nga// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 55 – 59. 10. Phát triển đội ngũ giảng viên đào tạo sau đại học tại Học viện Kỹ thuật Mật mã trong bối cảnh hiện nay/ Hoàng Sỹ Tương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 60 – 65. | en_US |