dc.description.abstract | 1. Quản lý bồi dưỡng năng lực phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho giáo viên trung học/ Nguyễn Thị Thanh Huyền, Vũ Quang Hoàng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 1 – 7. 2. Hình thức tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên tại trường Đại học Cần Thơ/ Nguyễn Thị Nhung// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 8 – 12. 3. Xây dựng thang đo lãnh đạo dạy học của hiệu trưởng trường phổ thông/ Trịnh Thị Quý// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 13 – 17. 4. Bồi dưỡng năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên/ Nguyễn Thị Lê Thảo, Phạm Thị Hồng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 18 – 24. 5. Quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ tại các trường trung học cơ sở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương/ Đinh Văn Quảng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 25 – 32. 6. Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh Trường Tiểu học số 1 xã Pa Tần, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu theo hướng tiếp cận năng lực/ Đặng Ngọc Hùng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 33 – 38. 7. Những yếu tố ảnh hưởng đến quản lý đội ngũ giảng viên các Trường Cao đẳng Y tế giai đoạn hiện nay/ Mai Trung Hưng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 39 – 44. 8. Tăng cường bồi dưỡng năng lực công tác của đội ngũ cán bộ quản lý học viên ở các Học viện, Trường Sĩ quan trong quân đội hiện nay/ Đinh Xuân Hinh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 45 – 49. 9. Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên cao đẳng nghề - Vấn đề cấp thiết trong tiến trình hội nhập/ Nguyễn Khắc Hùng, Nguyễn Thị Thu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 5 – 54. 10. Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học phương pháp phân tích công cụ/ Trần Văn Bé// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2018 .- Tr. 69 – 73. | en_US |