dc.description.abstract | 1. Xây dựng khung năng lực hiệu trưởng, chủ tịch hội đồng trường đại học trước yêu cầu đổi mới quản lý giáo dục đại học/ Nguyễn Thành Vinh, Lê Thành Kiên// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 1 – 15. 2. Phát triển chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị cho cán bộ quản lý trường phổ thông theo tiếp cận năng lực và chuẩn hiệu trưởng/ Đặng Thị Thanh Huyền, Ngô Thị Thùy Dương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 16 – 26. 3. Nhu cầu hỗ trợ tâm lý của học sinh trung học cơ sở và một số phẩm chất, năng lực nghề nghiệp của chuyên gia tâm lý học giáo dục được học sinh mong đợi/ Hoàng Trung Học, Tạ Thúy Hà// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 27 – 34. 4. Nâng cao chất lượng giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông ở tỉnh Gia Lai đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục/ Hồ Xuân Hồng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 35 – 42. 5. Đổi mới công tác giảng dạy lý luận chính trị tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai đáp ứng yêu cầu giáo dục phổ thông/ Đào Thị Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 43 – 50. 6. Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng tại khoa Tự nhiên trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai/ Nguyễn Thị Sơn Hà// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 51 – 56. 7. Nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên các trường nghệ thuật hiện nay/ Phạm Thị Hồng Hạnh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 57 – 62. 8. Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học/ Đàm Thị Hòa, Trần Thị Lan// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 63 – 67. 9. Phát huy nội lực để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học/ Lương Phúc Đức, Nguyễn Xuân Chiến// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 68 – 72. 10. Biện pháp nâng cao kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai/ Đặng Thị Bích Diệp, Nguyễn Thị Hương Giang// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2018 .- Tr. 73 – 78. | en_US |