dc.description.abstract | 1. Đổi mới chương trình đào tạo chuyên ngành quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0/ Nguyễn Phúc Châu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 1 – 7. 2. Thích ứng nghề cho sinh viên ngành quản lý giáo dục trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ/ Trịnh Văn Cường// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 8 – 14. 3. Lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp đối với học phần Triết học Mác-Lênin/ Nguyễn Thị Quyết// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 15 – 18. 4. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học/ Nguyễn Tuyết Nga, Lê Trung Hiếu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 19 – 25. 5. Nghiên cứu vận dụng siêu nhận thức trong dạy và học giúp học sinh chiếm lĩnh tri thức/ Nguyễn Thị Hương Lan, Dương Thị Hồng Hải// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 26 – 32. 6. Vấn đề học ngoại ngữ trực tuyến ở Việt Nam/ Nguyễn Thu Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 33 – 38. 7. Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh các trường trung học phổ thông theo tiếp cận phát triển năng lực/ Nguyễn Thị Thu Phương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 39 – 47. 8. Tăng cường bồi dưỡng kỹ năng mềm nhằm phát triển năng lực đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng vùng Tây Nguyên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục nghề nghiệp/ Hoàng Minh Cương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 48 – 54. 9. Một số giải pháp trong bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên các cấp ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn/ Đặng Thế Anh, Đạm Minh Việt// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 55 – 61. 10. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác quốc tế tại Trường Đại học Đồng Tháp/ Nguyễn Anh Thư, Đặng Kim Hồng, Trần Đào Nhị Vy, Quách Khả Quang// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 1/2018 .- Tr. 62 – 67. | en_US |