dc.description.abstract | 1. Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh/ Lê Thị Phượng, Bùi Phương Anh.- Tr. 1 – 8. 2. Nâng cao hiệu quả công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Yên Bái/ Hà Thị Minh Lý.- Tr. 9 – 18. 3. Những rào cản trong quá trình thực hiện tự chủ đại học ở nước ta hiện nay/ Lưu Hoàng Tùng, Nguyễn Hiền Trang.- Tr. 19 – 26. 4. Một số giải pháp đảm bảo chất lượng giáo dục trong giai đoạn hiện nay/ Phạm Minh Mục.- Tr. 27 – 33. 5. Một số vấn đề về đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tại các quốc gia Bắc Âu và kinh nghiệm vận dụng vào Việt Nam/ Lương Khánh Lượng.- Tr. 34 – 39. 6. Công tác sinh viên ở một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong đào tạo theo học chế tín chỉ/ Nguyễn Trung Luân, Nguyễn Nho Huy.- Tr. 40 – 48. 7. Nghiên cứu giáo dục STEAM và suy nghĩ về bối cảnh giáo dục phổ thông tại Việt Nam/ Trần Trung Tình, Nguyễn Hữu Hậu, Lê Trung Hiếu.- Tr. 49 – 55. 8. Quản lý hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong các trường mầm non quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội/ Hoàng Thị Hằng.- Tr. 56 – 63. 9. Bồi dưỡng kiến thức công tác dân tộc cho cán bộ công chức, viên chức trong hệ thống chính trị tại Học viện Dân tộc/ Đỗ Thúy Hằng.- Tr. 64 – 70. 10. Hệ thống giáo dục Phật giáo Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa hiện nay/ Nguyễn Văn Thông.- Tr. 71 – 80. | en_US |