dc.description.abstract | 1. Khung năng lực quản lý của Hiệu trưởng trường trung học phổ thông/ Trần Hữu Hoan.- Tr. 1 – 9. 2. Nâng cao chất lượng đội ngũ công chức làm công tác quản lý nhà nước về tôn giáo trong giai đoạn hiện nay/ Nguyễn Nghị Thanh.- Tr. 10 – 15. 3. Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo định hướng tiếp cận năng lực/ Bùi Thị Thu Hương, Võ Sỹ Mạnh.- Tr. 16 – 22. 4. Phát triển năng lực quản lý trong đổi mới chương trình bồi dưỡng hiệu trưởng trường trung học phổ thông/ Nguyễn Văn Cừ.- Tr. 23 – 28. 5. Lợi ích của việc đầu tư giáo dục cho trẻ trong độ tuổi mầm non/ Nguyễn Thanh Thủy.- Tr. 29 – 33. 6. Kinh nghiệm về huy động và phân bổ vốn đầu tư công cho giáo dục đào tạo và dạy nghề trên thế giới/ Nguyễn Thị Hương.- Tr. 34 – 43. 7. Giáo dục tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh cho sinh viên của trường Công an nhân dân ở Việt Nam hiện nay/ Nguyễn Ngọc Quỳnh.- Tr. 44 – 49. 8. Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý các trường trung học cơ sở ở tỉnh Hải Dương/ Trần Minh Thái.- Tr. 50 – 54. 9. Thực trạng quản lý đào tạo hệ dân sự tại Học viện Hậu cần/ Đinh Trung Kiên.- Tr. 55 – 61. 10. Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên ở Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ/ Nguyễn Thị Nhàn.- Tr. 62 – 66. 11. Nâng cao chất lượng giảng dạy Lý luận chính trị - Xã hội tại trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần Công an nhân dân/ Đặng Mạnh Vinh.- Tr. 67 – 71. 12. Quản lý phối hợp Nhà trường – Gia đình – Xã hội trong giáo dục đạo đức học sinh các trường trung học cơ sở huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định/ Bùi Văn Lịch.- Tr. 72 – 79. 13. Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức học sinh ở trường trung học phổ thông Diễn Châu 2, tỉnh Nghệ An/ Phan Trọng Đông.- Tr. 80 – 85. 14. Biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên/ Lê Thị Thu Hà.- Tr. 86 – 90. | en_US |