dc.description.abstract | 1. Xây dựng khung năng lực đào tạo giáo viên trung học phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông/ Trần Hữu Hoan. Tr. 1 – 6. 2. Phát triển chương trình đào tạo nhằm hình thành năng lực nghề nghiệp cho sinh viên/ Phạm Hoàng Tú Linh. Tr. 7 – 15. 3. Tại sao phải kiểm định chất lượng các trường đại học Việt Nam theo bộ tiêu chuẩn mới?/ Nguyễn Hữu Cương. Tr. 16 – 22. 4. Những đổi mới trong công tác giáo dục đạo đức chính trị tại Đảng bộ Khối Công nghiệp Hà Nội nhiệm kỳ 2015-2020/ Nguyễn Hữu Cương. Tr. 23 – 27. 5. Chất lượng giảng dạy môn Quản trị chuỗi cung ứng trong các trường Đại học khối Kinh tế và Quản trị Kinh doanh/ Trần Thị Thu Trang. Tr. 28 – 35. 6. Đánh giá hiệu quả của một số dự án học tập liên hệ toán học với thực tiễn/ Nguyễn Danh Nam, Trần Thị Thái// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2017 .- Tr. 36 – 41 7. Nâng cao tính linh hoạt trong phương pháp giảng dạy theo mô hình DECA/ Nguyễn Hồng Chí, Lê Trúc Thanh Tùng. Tr. 42 – 49. 8. Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại trường trung học phổ thông Nguyễn Trãi – Ba Dình, Hà Nội/ Nguyễn Văn Huy. Tr. 50 – 55. 9. Khảo sát sự hài lòng của người học về công tác học sinh – sinh viên ở trường Đại học Điều dưỡng Nam Định/ Nguyễn Hùng Minh. Tr. 56 – 61. 10. Quản lý hoạt động học tiếng Anh hệ trung cấp chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định/ Nguyễn Thị Như Hoa. Tr. 62 – 66. 11. Thực trạng hoạt động đào tạo ở các trường cao đẳng khu vực Tây Bắc/ Nguyễn Thị Kim Nhung. Tr. 67 – 72. 12. Biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Thanh Hóa/ Nguyễn Mạnh Hợp. Tr. 73 – 79. 13. Thực trạng công tác giáo dục thể chất tại trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thái Nguyên/ Nguyễn Quốc Khánh. Tr. 80 – 85. 14. Biện pháp nâng cao chất lượng tự học theo nhóm môn Phương pháp dạy học tiếng Việt ở tiểu học tại trường Đại học Tân Trào/ Bùi Ánh Tuyết. Tr. 86 – 90. | en_US |