dc.description.abstract | 1. Kiểm toán bề rộng làn xe theo lý thuyết động lực học chất lưu/ Nguyễn Thanh Hải// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2018 .- Tr. 8 – 11. 2. Đánh giá hiệu quả khai thác mặt bằng vị trí kết nối vào cầu vượt nhẹ tại một số nút giao thông khu vực Hà Nội/ Lê Xuân Quý// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2018 .- Tr. 12 – 14. 3. Nghiên cứu thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa tái chế nóng phù hợp với điều kiện Việt Nam/ Nguyễn Thị Quỳnh Trang// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2018 .- Tr. 15 – 19. 4. Ảnh hưởng mực nước ngầm tới các chỉ tiêu cơ lý nền đường/ Lê Văn Chung, Nguyễn Duy Đồng// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2018 .- Tr. 20 – 24. 5. Ảnh hưởng của dải phân cách giữa đến tầm nhìn xe chạy trong đường cong trên đường cao tốc/ Bùi Tuấn Anh, Phạm Thị Thảo// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2018 .- Tr. 25 – 28. 6. Đặc điểm biến dạng dư lớp cấp phối đá dăm trong mặt đường bê tông nhựa/ Lê Đức Long, Phạm Đức Phong, Nguyễn Văn Lịch// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2018 .- Tr. 29 – 34. 7. Biến đổi khí hậu, nước biển dâng và các vấn đề ứng phó thích ứng đối với các công trình giao thông/ Nguyễn Văn Nhân// Tạp chí Cầu đường Việt Nam .- Số 4/2018 .- Tr. 50 – 53. | en_US |