dc.description.abstract | 1. Nghiên cứu giải pháp ổn định ta luy và kiểm toán ổn định ta luy bằng phần mềm Geoslope cho đường tuần tra biên giới tỉnh Sơn La/ Nguyễn Thị Minh Hằng, Nguyễn Thanh Sang, Hoàng Quốc Long, Tống Thành Đạt.- Tr. 13 – 17. 2. Nghiên cứu đề xuất dạng đường cong chuyển tiếp mới theo quan điểm trơn và liên tục của gia tốc ly tâm/ Nguyễn Minh Khoa, Đào Phúc Lâm, Hoàng Trung Dũng.- Tr. 18 – 21. 3. Lời giải giải tích cho hầm sâu tiết diện tròn không vỏ trong môi trường đàn hồi bất đẳng hướng/ Trần Nam Hưng, Nguyễn Hải Hưng.- Tr. 22 – 26. 4. Giải bài toán tường chắn có sử dụng neo trong đất theo phương pháp phần tử hữu hạn bằng phần mềm Plaxis/ Nguyễn Quốc Tới.- Tr. 27 – 31. 5. Xác định độ lún của nền đường đắp có gia cường bằng lưới địa kỹ thuật/ Nguyễn Duy Đồng, Lê Văn Chung, Võ Tiến Dũng.- Tr. 32 – 35. 6. Ổn định dọc mặt đường bê tông xi măng cốt thép liên tục/ Ngô Hà Sơn.- Tr. 36 – 40. 7. Tính toán biến dạng hằn lún và đánh giá ảnh hưởng của yếu tố nhiệt độ đến độ ổn định cắt trượt lớp bê tông nhựa mặt đường trong điều kiện Việt Nam/ Vũ Trung Hiếu, Phạm Cao Thăng.- Tr. 41 – 45. 8. Nghiên cứu sự làm việc của mố cầu toàn khối có xét tới tương tác kết cấu – nền bằng phương pháp PTHH/ Nguyễn Mạnh Hà, Phạm Tuấn Thanh.- Tr. 46 – 52. 9. Phân tích tấm chữ nhật nhiều lớp chịu uốn theo ký thuyết biến dạng trượt bậc cao/ Nguyễn Minh Khoa, Đặng Thùy Đông, Phùng Duy Tân.- Tr. 53 – 56. 10. Nghiên cứu ăn mòn của kết cấu bê tông cốt thép trong môi trường biển khu vực quần đảo Trường Sa/ Đặng Thị Thu Hiền.- Tr. 57 – 61. | en_US |