dc.description.abstract | 1. Sự ảnh hưởng của độ cứng vải địa kỹ thuật gia cường đến hệ số an toàn ổn định nèn đường đắp cao tốc/ Huỳnh Ngọc Hào.- Tr. 5 – 12. 2. Thiết kế thành phần bê tông xi măng nhiều tro bay cường độ cao dùng cho mặt đường ô tô/ Nguyễn Thanh Sang, Lê Thu Trang.- Tr. 13 – 16. 3. Cầu cong toàn khối, nghiên cứu sự làm việc của cầu cong toàn khối với một số điều kiện tại Việt Nam bằng phương pháp PTHH/ Nguyễn Mạnh Hà, Phạm Tuấn Thanh, Lê Đức Long.- Tr. 17 – 21. 4. Nghiên cứu đề xuất sử dụng tấm bê tông cốt thép với chiều dài 11,8 m mặt đường sân bay trong điều kiện Việt Nam/ Nguyễn Duy Đồng, Trần Công Vui.- Tr. 22 – 26. 5. Siêu cao đường cong đường sắt đô thị/ Nguyễn Hữu Thiện.- Tr. 27 – 32. 6. Ứng dụng vật liệu Carboncor Asphalt trong xây dựng đường giao thông tại tỉnh Thanh Hóa/ Nguyễn Xuân Chung.- Tr. 33 – 34. 7. Nghiên cứu kinh nghiệm về tổ chức quản lý vận tải hành khách công cộng ở các thành phố của Brazil/ Lê Trọng Thành, Từ Sỹ Sùa.- Tr. 39 – 41. 8. Dự án hỗ trợ lồng ghép tiêu chí xanh vào xây dựng quy trình kỹ thuật đánh giá tác động môi trường khi lập dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông/ Đoàn Thị Hồng Thắm, Phan Thị Minh Hoa, Nguyễn Thị Minh Hiền.- Tr. 42 – 43. 9. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp hạ tầng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người đi bộ ở thành phố Hà Nội/ Đặng Minh Tân, Trần Danh.- Tr. 53 – 59. | en_US |