dc.description.abstract | 1. Một số kết quả nghiên cứu thí nghiệm và thảo luận về độ dẻo của dầm bê tông cường độ cao/ Bùi Xuân Học, Nguyễn Viết Trung.- Tr. 9 – 17. 2. Đánh giá khả năng áp dụng các phương pháp thiết kế kết cấu mặt đường bê tông xi măng được tăng cường trên mặt đường bê tông nhựa cũ/ Lê Xuân Quý.- Tr. 18 – 22. 3. Công thức xác định sự ổn định của túi cát (Sand filled geotextile bags (GEOBAGS) gia cố mái dốc của bờ sông, nền đường ven sông và nền đường bãi sông theo phương pháp lực nâng/ Đoàn Sơn Tùng, Trần Thanh Tú, Trần Đình Nghiên.- Tr. 23 – 26. 4. Một số tính chất của bê tông đầm lăn ảnh hưởng đến chất lượng thi công/ Nguyễn Thị Thu Ngà.- Tr. 27 – 31. 5. Đánh giá một số phương pháp thường dùng để tính toán ứng suất cục bộ của xà mũ trụ dưới tác dụng của lực tập trung từ gối cầu/ Trần Ngọc Hòa, Phạm Hồng Quân.- Tr. 32 – 36. 6. Hệ thống giao thông thông minh (ITS) – Quá trình hình thành và những vấn đề ứng dụng tại Việt Nam/ Bùi Đặng Công Chiến.- Tr. 37. 7. Cây cầu The Oresund “Đi thẳng xuống lòng biển”/ Lê Văn Quang.- Tr. 38 – 40. 8. Phát triển phương tiện giao thông vận tải thân thiện với môi trường trong quy hoạch phát triển giao thông đô thị/ Nguyễn Hữu Tiến.- Tr. 48 – 50. | en_US |