dc.description.abstract | 1. Một nghiên cứu thực nghiệm đất sỏi đỏ gia cố xi măng và tro bay trong xây dựng đường ô tô tại Đồng Nai/ Nguyễn Đức Trọng, Nguyễn Quốc Huy, Nguyễn Đạt Thịnh. Tr. 8 – 11. 2. Phân tích tần số dao động riêng của bản mặt cầu trực hướng bằng lý thuyết biến dạng trượt bậc cao/ Đào Quang Huy, Phạm Hồng Quân, Nguyễn Thị Phương. Tr. 12 – 17. 3. Dự báo đặc tính độ rỗng dư và khả năng thoát nước mặt còn lại của lớp mặt bê tông nhựa tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây/ Nguyễn Phước Minh. Tr. 18 – 22. 4. Tính ổn định của thanh mặt cắt thay đổi có liên kết đàn hồi bằng phương pháp phần tử hữu hạn/ Tạ Duy Hiển, Đặng Thu Thủy. Tr. 23 – 26. 5. Ảnh hưởng của việc đơn giản hóa môi trường đất khi tính toán cọc chịu tải ngang/ Lê Bá Khánh, Nguyễn Duy Luân. Tr. 27 – 31. 6. Lựa chọn mặt cắt dọc tối ưu đường sắt đô thị bằng phương pháp quy hoạch động/ Nguyễn Hữu Thiện. Tr. 32 – 36. 7. Giải pháp huy động vốn cho công tác khai thác, bảo trì đường bộ tại Việt Nam/ Nguyễn Thị Tuyết Dung. Tr. 37 – 39. 8. Hiệu quả của sàn giao dịch vận tải hàng hóa bằng đường bộ/ Trần Thị Lan Hương. Tr. 40 – 42. 9. Hiện trạng vỉa hè các tuyến phố của Hà Nội và đề xuất giải pháp thiết kế đường cho người đi bộ/ Bùi Tuấn Anh, Phạm Thị Thảo. Tr. 45 – 48. | en_US |