Show simple item record

dc.contributor.advisorVũ, Trọng Chiếnen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Đại Minhen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T02:13:40Z
dc.date.available2025-09-12T02:13:40Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166836en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36058
dc.description.abstractTrên thị trường hiện nay, có nhiều công cụ tìm kiếm được sử dụng rộng rãi như Google, Bing, Yahoo, Baidu hay Yandex. Trong số đó, Google là công cụ thống trị với thị phần vượt trội so với các đối thủ còn lại, nhờ khả năng lập chỉ mục mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh và độ chính xác cao trong việc trả về kết quả phù hợp với người dùng. Theo thống kê gần đây, Google chiếm hơn 90% thị phần tìm kiếm toàn cầu, bỏ xa các công cụ khác như Bing, Yahoo và các nền tảng nội địa như Baidu hay Yandex. Chính vì vậy, trong phạm vi đề tài này, các nội dung phân tích và chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) sẽ tập trung chủ yếu vào Google – nền tảng mà phần lớn người dùng tại Việt Nam cũng như trên thế giới lựa chọn để truy cập và tìm kiếm thông tin.en_us
dc.format.extent51 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectCông nghệ thông tinen_us
dc.subjectCông cụ tìm kiếmen_us
dc.subjectSEOen_us
dc.titleTối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) cho website hpu.edu.vnen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size3.73 MBen_us
dc.departmentKhoa Công nghệ thông tinen_us
dc.description.degreeĐồ ánen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record