Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Trịnh Đôngen_US
dc.contributor.authorPhạm, Văn Mạnhen_US
dc.date.accessioned2020-08-05T07:25:49Z
dc.date.available2020-08-05T07:25:49Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164522en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33734
dc.description.abstractHệ thống bán sách trực tuyến giúp cho nhà cung cấp cập nhật thông tin, quảng bá sản phẩm, đo lường nhu cầu khách hàng, v.v. Đây là hình thức truyền tải thông tin nhanh chóng, hiệu quả và chi phí thấp. Những khách hàng có nhu cầu mua cho mình một cuốn sách có thể trực tiếp mua thông qua website trực tuyến, không mất nhiều thời gian mà khách hàng đã có thể sở hữu cuốn sách mà mình yêu thích. Do đó, việc xây dựng website bán sách là một trong những trường hợp điển hình của một hoạt động thương mại điện tử. Đồ án phân tích thiết kế hệ thống bán sách trực tuyến dựa trên cách tiếp cận thương mại điện tử và nền tảng lập trình .NET của Microsoft.en_US
dc.format.extent66 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectCông nghệ thông tinen_US
dc.subjectXây dựng websiteen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.titleXây dựng website thương mại điện tử, áp dụng cho bán sách trực tuyếnen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,60 MBen_US
dc.departmentKhoa Công nghệ thông tinen_US
dc.description.degreeĐồ ánen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record