Show simple item record

dc.contributor.advisorĐỗ, Văn Chiểuen_US
dc.contributor.authorPhạm, Văn Toànen_US
dc.date.accessioned2019-12-27T05:07:00Z
dc.date.available2019-12-27T05:07:00Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164086en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33111
dc.description.abstractCông ty trách nhiệm hữu hạn Hà Thành là một trong những công ty hàng đầu trong việc tiếp nhận , quản lý dịch vụ khách hàng và có xu hướng phát triển hơn nữa. Vì số lượng khách hàng cũng như yêu cầu dịch vụ khách hàng ngày càng gia tăng nên không dễ dàng trong khâu tiếp nhận và quản lý dịch vụ một cách nhanh chóng. Do đó gặp khăn trong khâu tiếp nhận một loạt các yêu cầu dịch vụ của nhiều khách hàng khác nhau cũng như việc quản lý các dịch vụ đó nên sẽ có sự chậm trễ trong các khâu tiếp nhận và quản lý thủ công bàn giấy, rất tốn thời gian và giấy giờ. Chính vì vậy, công ty cần phát triển hệ thống để tiếp nhận và quản lý dịch vụ khách hàng để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả và trong công việc tiếp nhận và quản lý các dịch vụ của khách hàng mà khách hàng không cần trực tiếp đến cơ sở mà vẫn đăng kí và theo dõi dịch vụ được.en_US
dc.format.extent43 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectCông nghệ thông tinen_US
dc.subjectQuản lý dịch vụen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.titleXây dựng hệ thống tiếp nhận và quản lý dịch vụ cho khách hàngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,54 MBen_US
dc.departmentKhoa Công nghệ thông tinen_US
dc.description.degreeĐồ ánen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record