Áp dụng marketing theo mô hình 7P vào hoạt động tín dụng nhằm mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thủy Nguyên Hải Phòng
View/ Open
Date
2016Author
Nguyễn, Thị Diệp, ThS.
Hoàng, Thị Lương
Hoàng, Thị Lương
Metadata
Show full item recordAbstract
Chương I: Lý luận chung về ngân hàng thương mại và mở rộng hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thủy Nguyên. Chương III: Một số giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thủy Nguyên.
Collections
- Khóa luận tốt nghiệp QT [2407]