Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệpen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệp, ThS.
dc.contributor.authorHoàng, Thị Lương
dc.contributor.authorHoàng, Thị Lươngen_US
dc.date.accessioned2016-10-11T05:35:43Z
dc.date.available2016-10-11T05:35:43Z
dc.date.issued2016en_US
dc.identifier.otherHPU3160568en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/23444
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về ngân hàng thương mại và mở rộng hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thủy Nguyên. Chương III: Một số giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thủy Nguyên.en_US
dc.format.extent91 tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectTài chính ngân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thủy Nguyên Hải Phòngen_US
dc.subjectTín dụngen_US
dc.titleÁp dụng marketing theo mô hình 7P vào hoạt động tín dụng nhằm mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thủy Nguyên Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,468 KBen_US
dc.departmentKế toán kiểm toánen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record