Browsing Khóa luận tốt nghiệp QT by Title
Now showing items 1-20 of 2460
-
Áp dụng marketing theo mô hình 7P vào hoạt động tín dụng nhằm mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thủy Nguyên Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2016)Chương I: Lý luận chung về ngân hàng thương mại và mở rộng hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thủy ... -
Ảnh hưởng của lãi suất tới hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty cổ phần đầu tư Thùy Dương trong giai đoạn hiện nay
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Đề tài “Ảnh hưởng của lãi suất tới hoạt động kinh doanh BĐS của công ty Cổ phần đầu tư Thùy Dương trong giai đoạn hiện nay” đã nghiên cứu vấn đề lãi suất, vai trò của lãi suất trong nền kinh tế, tác động của lãi suất tới ... -
Biện pháp cải thiện tình hình tài chính Công ty Cổ Phần Cảng dịch vụ dầu khí Đình Vũ
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố như: môi trường kinh doanh, trình độ quản lý của các nhà quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là trình độ quản trị tài ... -
Biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Chi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòng - Tổng CTY CP bưu chính Viettel
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Quản trị tài chính là một bộ phận quan trọng của quản trị công ty. Tất cả các hoạt động kinh doanh đều ảnh hưởng tới tình hình tài chính của công ty, ngược lại tình hình tài chính tốt hay xấu lại tác động thúc đẩy sự phát ... -
Biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty TNHH thương mại vận tải Hải Đạt
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Lý luận chung về tài chính và phân tích tài chính doanh nghiệ.p Chương 2: Tình hình thực hiện các chỉ tiêu tài chính chủ yếu của công ty TNHH Thương mại vận tải Hải Đạt ... -
Biện pháp Marketing góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Sao Mai
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch trong cả nước là sự ra đời của hàng loạt khách sạn trong khắp các thành phố, các tỉnh thành lớn nhỏ. Từ đó nảy sinh sự cạnh tranh giữa các khách sạn không chỉ ở mức ... -
Biện pháp marketing mở rộng thị trường của Công ty TNHH Allied eParts Việt Nam
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2025)Công ty TNHH Allied eParts Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm từ thương hiệu Allied eParts gốc Singapore, đã khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện tử hàng hải hàng đầu trong nước. Từ khi thành lập ... -
Biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại Công ty TNHH Dịch dụ và Kỹ thuật Biển Xanh - GOTCO
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2025)Ngày nay, dịch vụ kỹ thuật tàu biển đã trở thành hoạt động diễn ra phổ biến trong đời sống. Cùng với sự hội nhập ngày càng sâu rộng của Việt Nam trên trường quốc tế, dịch vụ vận tải đã trở nên phổ biến hơn, thuận tiện hơn. ... -
Biện pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng canh tranh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Liên Minh
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Đất nước ta đang trong quá trình xây dựng và đổi mới, ngành giao nhận, vận chuyển, hải quan,… hàng hoá ngày càng đóng vai trò rất quan trọng trong sự đổi mới và phát triển của đất nước. Hàng hoá được vận chuyển từ nơi này ... -
Biện pháp mở rộng thị trường trong nước của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Xin Yuan
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2025)Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù là doanh nghiệp thương mại hay doanh nghiệp sản xuất muốn tồn tại và phát triển phải có thị trường để tiêu thụ sản phẩm của mình. Doanh nghiệp thương mại thì hoạt động chủ yếu là ... -
Biện pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Thương mại Hạnh Huyên
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Trong quá trình hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng như hiện nay, nguồn nhân lực là nhân tố đặc biệt, có vai trò quan trọng quyết định đối với sự tăng trưởng và phát triển của nền kinh tế. Từ những kinh nghiệm và thực tiễn ... -
Biện pháp nâng cao chất lượng vay vốn hộ nghèo của Phòng giao dịch huyện An Lão - Chi nhánh Hải Phòng - Ngân hàng chính sách xã hội
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2016)ChươngI: Cho vay hộ nghèo và việc coi trọng nâng cao chất lượng tín dụng của Ngân hàng chính sách xã hội. ChươngII: Thực trạng cho vay hộ nghèo tại Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội Huyện An Lão . Chương III: Một ... -
Biện pháp nâng cao công tác quản trị nhân lực tại Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Phòng - Điện lực Vĩnh Bảo
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt, khốc liệt, mỗi doanh nghiệp đều phải tìm ra lợi thế cạnh tranh tối ưu của mình để tạo ra sự khác biệt vượt trội. Trước ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần thương mại và cơ khí Tân Thanh – Chi nhánh Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2013)Công ty Cổ phần thương mại và cơ khí Tân Thanh – Chi nhánh Hải Phòng là một doanh nghiệp trẻ, đang trên đà phát triển, hoàn thiện cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như hệ thống kinh doanh, khách hàng. Vì vậy thời gian qua là ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Chi nhánh Hồng Bàng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2014)Nội dung đề tài bao gồm 3 phần: Chương I: Lý luận chung về hoạt động huy động vốn và hiệu quả huy động vốn tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hiệu quả huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Hồng ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư dịch vụ du lịch Quang Minh
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2022)Cùng với sự phát triển của đất nước trong thời kỳ mở cửa sau đại dịch Covid–19, hội nhập quốc tế, đời sống người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, nhu cầu và khả năng đi du lịch ngày càng cao, góp phần nâng cao đời ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH MTV môi trường - TKV - Xí nghiệp xử lý nước Uông Bí
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Hiệu quả hoạt động kinh doanh luôn được các doanh nghiệp, các tổ chức và các nhà quản lý quan tâm, đặt nó là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động của họ. Tuy nhiên, hiệu quả kinh doanh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Minh Hiệp Protech
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và toàn cầu hoá đang diễn ra trên thế giới với những cơ hội và thách thức đan xen nhau đối với mỗi quốc gia mà nó tham gia. Với Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, bên cạnh những cơ ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Tân Hoàng Phát
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2022)Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đang diễn ra nhanh chóng, cạnh tranh ngày càng gay gắt, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi nhuận, ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Xăng dầu B12 - Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh – Công ty xăng dầu B12 với nhiệm vụ chủ yếu tập chung vào xuất bán kinh doanh các loại xăng dầu (Bán buôn trực tiếp, bán tổng đại lý và bán đại lý, bán lẻ xăng dầu và kinh doanh các sản phẩm ...