• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Sách - tài liệu tham khảo
    • 300 - Khoa học xã hội
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Sách - tài liệu tham khảo
    • 300 - Khoa học xã hội
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Quản trị thương hiệu

    Thumbnail
    View/Open
    0100_tai_lieu_qt_thuong_hieu.pdf (1.515Mb)
    Date
    2011
    Author
    Nguyễn, Hữu Quyền
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Giáo trình gồm 11 chương với những nội dung sau: Khái niệm thương hiệu, tài sản thương hiệu, nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, chiến lược tiếp thị hỗn hợp, kiểm tra sức khỏe thương hiệu, quản lý thương hiệu, thương hiệu quốc tế, thương hiệu dành cho lãnh đạo
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20987
    Collections
    • 300 - Khoa học xã hội [1339]

    Related items

    Showing items related by title, author, creator and subject.

    • Thumbnail

      Ứng dụng thương mại điện tử vào quảng bá thương hiệu cho Công ty cổ phần thương mại và nội thất HT 

      Trần, Thị Minh Châu (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)
      Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, các phương tiện truyền thông, thương mại điện tử đã ngày một nhanh chóng trở thành một lĩnh vực kinh doanh đáng quan tâm đối với cả thế giới không riêng gì Việt Nam. Đây cũng ...
    • Thumbnail

      Nghệ thuật thưởng trà Việt Nam và khả năng khai thác phát triển du lịch 

      Trần Thị Nguyệt; Trần, Thị Nguyệt (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)
      Ý nghĩa đầu tiên của đề tài là nhằm cung cấp cho sinh viên ngành văn hóa du lịch một cái nhìn tương đối hệ thống và đầy đủ về nghệ thuật uống trà Việt Nam. Bên cạnh đó, đề tài góp phần khẳng định thế mạnh và vị trí của cây ...
    • Thumbnail

      Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cho vay khối khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội 

      Lê, Ngọc Hồng Nhung (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2013)
      Ngoài phần mở đầu và kết luận, đề tài gồm có 3 chương: Chương I: Những cơ sở lý luận chung về cho vay khối khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng cho vay khối khách hàng cá ...

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV