Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
dc.contributor.author | Đỗ, Thu Trang | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-04-18T09:05:30Z | |
dc.date.available | 2014-04-18T09:05:30Z | |
dc.date.issued | 2009 | en_US |
dc.identifier.other | 1405 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18354 | |
dc.description.abstract | Mục đích chính của đồ họa 3D là tạo ra và mô tả các đối tượng, các mô hình trong thế giới thật bằng máy tính sao cho càng giống với thật càng tốt. Việc nghiên cứu các phương pháp các kỹ thuật khác nhau của đồ họa 3D cũng chỉ hướng đến một mục tiêu duy nhất. | en_US |
dc.format.extent | 40 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Đại học Dân lập Hải Phòng | en_US |
dc.subject | Công nghệ thông tin | en_US |
dc.subject | Kỹ thuật | en_US |
dc.subject | Tạo bóng cứng | en_US |
dc.subject | Đồ họa 3D | en_US |
dc.title | Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.size | 2233 KB | en_US |
dc.department | Khoa Công nghệ thông tin | en_US |
dc.description.degree | Đồ án | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Đồ án tốt nghiệp CNTT [618]