Tìm hiểu kỹ thuật đánh bóng phong trong đồ họa 3D
dc.contributor.author | Lê, Thanh Tâm | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-04-18T09:05:25Z | |
dc.date.available | 2014-04-18T09:05:25Z | |
dc.date.issued | 2012 | en_US |
dc.identifier.other | 1700 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18318 | |
dc.description.abstract | Xuất phát từ vấn đề này đồ án của em được chia làm 3 chương: Chương 1: Khái quát về đồ họa 3D và bài toán đánh bóng. Chương này nói về các kiến thức cơ bản về 3D : khái niệm, thành phần và ứng dụng, và bài toán đánh bóng Phong. | en_US |
dc.format.extent | 33 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Đại học Dân lập Hải Phòng | en_US |
dc.subject | Công nghệ thông tin | en_US |
dc.subject | Kỹ thuật đánh bóng phong | en_US |
dc.subject | Đồ họa 3D | en_US |
dc.title | Tìm hiểu kỹ thuật đánh bóng phong trong đồ họa 3D | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.size | 2047 KB | en_US |
dc.department | Khoa Công nghệ thông tin | en_US |
dc.description.degree | Đồ án | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Đồ án tốt nghiệp CNTT [618]