Show simple item record

dc.contributor.authorHoàng, Minh Đườngen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T09:58:29Z
dc.date.available2013-01-15T09:58:29Z
dc.date.issued2006en_US
dc.identifier.other53226en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/867
dc.description.abstractĐối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu môn học. Những vấn đề cơ bản về kinh doanh thương mại trong cơ chế thị trường. Quản trị, môi trường kinh doanh, tổ chức bộ máy, chiến lược và kế hoạch, tạo nguồn hàng, dự trữ hàng và bán hàng của doanh nghiệp.en_US
dc.format.extent353 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherLao Động-Xã Hộien_US
dc.subjectGiáo Trình; Quản Trị Doanh Nghiệp; Thương Mạien_US
dc.titleGiáo Trình Quản Trị Doanh Nghiệp Thương Mại. Tập 1en_US
dc.typeBooken_US
dc.size14MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record