Show simple item record

dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hươngen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T09:58:11Z
dc.date.available2013-01-15T09:58:11Z
dc.date.issued2006en_US
dc.identifier.other52093en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/793
dc.description.abstractLàm rõ vai trò, ý nghĩa của phát triển xuất khẩu (XK) mặt hàng mới và kinh nghiệm của một số nước trong phát triển xuất khẩu mặt hàng mới; Phân tích thực trạng phát triển XK mặt hàng mới của Việt Nam. Nêu rõ những mặt tích cực, hạn chế và nguyên nhân hạn chế.en_US
dc.format.extent106 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherHà Nộien_US
dc.subjectXuất Khẩu; Mặt Hàng; Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tếen_US
dc.titleMột Số Giải Pháp Phát Triển Xuất Khẩu Mặt Hàng Mới Của Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tếen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.size5MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record