Show simple item record

dc.contributor.authorFournies, Ferdinanden_US
dc.contributor.editorPhạm, Văn Nga: biên dịchen_US
dc.contributor.editorTrần, Trung Can: biên dịchen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:47Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:47Z
dc.identifier.otherHPU2160941en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24117
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Mưu sinh bằng việc bán hàng là một trong các nghề thú vị còn lại cuối cùng trong xã hội hiện đại và nó bao gồm các tính chất thường tìm thấy trong các chuyến phiêu lưu – lập kế hoạch, tổ chức và thực tập để chuẩn bị con người cho những phút giây quyết định khi thành công tùy thuộc vào việc làm đúng việc đúng lúc. Không phải ai cũng có thể là một nhà thám hiểm hoặc một nhà leo núi thành công – điều này cũng đúng với những người bán hàng. Việc bán hàng thành công đòi hỏi tính chuyên nghiệp, sự học tập, tính kỷ luật và rất nhiều nổ lực. Sau 20 năm bán hàng, định nghĩa mang tính chức năng nhất của việc bán hàng mà tôi tìm ra là “việc bán hàng quản lý việc mua hàng”. Nó có nghĩa là người bán hàng làm công việc bán hàng sao cho người mua làm công việc mua hàng. Nó nghe có vẻ đơn giản, nhưng tác động đáng kể thực sự của định nghĩa này là chỉ có khách hàng mua hàng, mục tiêu của mỗi cuộc ghé thăm bán hàng phải mô tả những gì khách hàng sẽ làm chứ không phải những gì nhân viên bán hàng sẽ làm…en_US
dc.format.extent417 KB
dc.format.extent179tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherTổng Hợp Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectBán hàngen_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.subjectKỹ năng bán hàngen_US
dc.titleTại sao khách hàng không làm điều bạn muốn họ làmen_US
dc.typeBooken_US
dc.size417 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record