Show simple item record

dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorCác chuyên gia của PACEen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:46Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:46Z
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.otherHPU2160933en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24108
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần 1 của cuốn sách này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một hình dung khái quát nhất về Wal-Mart cũng như con người Sam Walton. Phần 2 sẽ viết lại chặng đường ông trở thành người đàn ông giàu nhất nước Mỹ. Và phần 3 là một phần đặc biệt. Ngoài những câu chuyện, lời nói bên lề về Sam Walton, chúng tôi đưa một phần những thông tin mới nhất của ngành kinh doanh bán lẻ Việt Nam trong thời kỳ bắt đầu gia nhập WTO. Khi Việt Nam mở cửa, ngành bán lẻ sẽ là một trong những ngành kinh doanh thu hút những tập đoàn lớn như Wal-Mart, Carrefour hay Tesco... đổ bộ vào mảnh đất màu mỡ này. Chúng tôi cũng để tự các bạn nhận định. Nhất là những nhà doanh nghiệp tại Việt Nam, phải làm gì để đứng vững trước nguy cơ có thật từ bên ngoài?en_US
dc.format.extent497 KB
dc.format.extent280tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherNxb. Trẻen_US
dc.relation.ispartofseriesĐạo Kinh doanh Việt Nam và thế giớien_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.subjectBán hàngen_US
dc.titleSam Walton và Wal-Mart: Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhấten_US
dc.typeBooken_US
dc.size497 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record