Show simple item record

dc.contributor.authorLebar, John Gerzema Eden_US
dc.date.accessioned2013-01-15T10:00:59Z
dc.date.available2013-01-15T10:00:59Z
dc.date.issued2009en_US
dc.identifier.other125631en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1387
dc.description.abstractThông điệp của Bong bóng thương hiệu chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, đó là rất nhiều thương hiệu hiện nay đang ở trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng. John và Ed đã mang đến cho chúng ta một câu chuyện thật ý nghĩa. Phân tích của họ về các vấn đề gây suy giảm giá trị thương hiệu ngày nay và những gợi ý về các giải pháp khả thi được cho là rất thấu đáo và đáng chú ý. Cuốn sách Bong bóng thương hiệu mang một thông điệp quan trọng - không chỉ cho những chuyên gia marketing mà còn cho các nhà lãnh đạo, các chuyên gia phân tích tài chính và những ai đầu tư vào các công ty tiêu dùng trực tiếp. Ngày nay, mỗi chuyên gia cần phải nhận thức một cách sâu sắc về các nỗ lực quản lý và sáng tạo cần có để khởi đầu một thương hiệu mới và duy trì khả năng sinh lợi của nó trên thương trường. Sự sinh tồn của chúng ta phụ thuộc vào các quyết định chiến lược mà chúng ta phải đưa ra mỗi ngày nhằm đảm bảo rằng sản phẩm của chúng ta không những mang lại tiền bạc mà còn tạo ra khả năng sáng tạo.en_US
dc.format.extent323 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherTổng Hợp Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương Hiệu; Kinh doanh; Kinh tếen_US
dc.titleBong Bóng Thương Hiệuen_US
dc.typeBooken_US
dc.size53MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record