Show simple item record

dc.contributor.authorKotler, Philipen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T10:00:11Z
dc.date.available2013-01-15T10:00:11Z
dc.date.issued2008en_US
dc.identifier.other71973en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1251
dc.description.abstractQuảng cáo, thương hiệu, tiếp thị doanh nghiệp đến doanh nghiệp, thay đổi. truyền đạt và quảng bá, công ty, lợi thế cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, nhà tư vấn, thương hiệu công ty, tính sáng tạo, nhu cầu của khách hàng, định hướng khách hàng, thỏa mãn khácen_US
dc.format.extent330 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherNxb. Trẻen_US
dc.subjectTiếp Thị; Quản Lý; Khách hàng; Kinh doanhen_US
dc.titleThấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z. 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biếten_US
dc.typeBooken_US
dc.size30MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record