Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36125
Title: Chiến lược marketing định vị thương hiệu ‘3D Elevator’ để cạnh tranh với các thương hiệu thang máy nội địa tại Việt Nam thông qua tối ưu trải nghiệm khách hàng
Authors: Phạm, Bá Dũng
Đặng, Thị Thùy Linh
Keywords: Marketing
Chiến lược marketing
Thương hiệu
3D Elevator
Thang máy nội địa
Issue Date: 2025
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang phục hồi và tăng trưởng mạnh sau đại dịch, nhu cầu về xây dựng dân dụng, nhà ở thương mại, chung cư, văn phòng và các công trình công nghiệp đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Song song với đó, nhu cầu lắp đặt và sử dụng thang máy tại các đô thị lớn, khu dân cư cao tầng và khu công nghiệp cũng ngày càng mở rộng, tạo ra tiềm năng phát triển lớn cho ngành công nghiệp thang máy trong nước. Tuy nhiên, thị trường thang máy Việt Nam hiện nay đang đối mặt với áp lực cạnh tranh gay gắt. Không chỉ từ các thương hiệu lớn đến từ nước ngoài như Otis, Mitsubishi, Schindler, Fuji..., mà còn từ nhiều thương hiệu nội địa ngày càng đầu tư bài bản vào công nghệ, dịch vụ và chiến lược thương hiệu. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp nội địa nếu không có chiến lược marketing cạnh tranh rõ ràng và phù hợp sẽ dễ dàng đánh mất thị phần vào tay đối thủ có tiềm lực mạnh hoặc thương hiệu lâu đời hơn.
URI: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36125
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File SizeFormat 
Dang-Thi-Thuy-Linh-QT2501M.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.