• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Chiến lược marketing định vị thương hiệu ‘3D Elevator’ để cạnh tranh với các thương hiệu thang máy nội địa tại Việt Nam thông qua tối ưu trải nghiệm khách hàng

    Thumbnail
    View/Open
    Dang-Thi-Thuy-Linh-QT2501M.pdf (1.363Mb)
    Date
    2025
    Author
    Đặng, Thị Thùy Linh
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang phục hồi và tăng trưởng mạnh sau đại dịch, nhu cầu về xây dựng dân dụng, nhà ở thương mại, chung cư, văn phòng và các công trình công nghiệp đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Song song với đó, nhu cầu lắp đặt và sử dụng thang máy tại các đô thị lớn, khu dân cư cao tầng và khu công nghiệp cũng ngày càng mở rộng, tạo ra tiềm năng phát triển lớn cho ngành công nghiệp thang máy trong nước. Tuy nhiên, thị trường thang máy Việt Nam hiện nay đang đối mặt với áp lực cạnh tranh gay gắt. Không chỉ từ các thương hiệu lớn đến từ nước ngoài như Otis, Mitsubishi, Schindler, Fuji..., mà còn từ nhiều thương hiệu nội địa ngày càng đầu tư bài bản vào công nghệ, dịch vụ và chiến lược thương hiệu. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp nội địa nếu không có chiến lược marketing cạnh tranh rõ ràng và phù hợp sẽ dễ dàng đánh mất thị phần vào tay đối thủ có tiềm lực mạnh hoặc thương hiệu lâu đời hơn.
    URI
    http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36125
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2460]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV