Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Bá Dũngen_us
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thùy Linhen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:48Z-
dc.date.available2025-09-12T03:05:48Z-
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166910en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36125-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang phục hồi và tăng trưởng mạnh sau đại dịch, nhu cầu về xây dựng dân dụng, nhà ở thương mại, chung cư, văn phòng và các công trình công nghiệp đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Song song với đó, nhu cầu lắp đặt và sử dụng thang máy tại các đô thị lớn, khu dân cư cao tầng và khu công nghiệp cũng ngày càng mở rộng, tạo ra tiềm năng phát triển lớn cho ngành công nghiệp thang máy trong nước. Tuy nhiên, thị trường thang máy Việt Nam hiện nay đang đối mặt với áp lực cạnh tranh gay gắt. Không chỉ từ các thương hiệu lớn đến từ nước ngoài như Otis, Mitsubishi, Schindler, Fuji..., mà còn từ nhiều thương hiệu nội địa ngày càng đầu tư bài bản vào công nghệ, dịch vụ và chiến lược thương hiệu. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp nội địa nếu không có chiến lược marketing cạnh tranh rõ ràng và phù hợp sẽ dễ dàng đánh mất thị phần vào tay đối thủ có tiềm lực mạnh hoặc thương hiệu lâu đời hơn.en_us
dc.format.extent119 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectChiến lược marketingen_us
dc.subjectThương hiệuen_us
dc.subject3D Elevatoren_us
dc.subjectThang máy nội địaen_us
dc.titleChiến lược marketing định vị thương hiệu ‘3D Elevator’ để cạnh tranh với các thương hiệu thang máy nội địa tại Việt Nam thông qua tối ưu trải nghiệm khách hàngen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.36 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File SizeFormat 
Dang-Thi-Thuy-Linh-QT2501M.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.