Show simple item record

dc.contributor.advisorBùi, Thị Bích Ngọcen_us
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Linhen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:06:05Z
dc.date.available2025-09-12T03:06:05Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166931en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36148
dc.description.abstractĐề tài hướng đến mục tiêu phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix hiện tại tại Công ty TNHH Vật tư Thiết bị Điện Chiến Thắng, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả triển khai các chính sách marketing 4P, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần cho doanh nghiệp trong tương lai.en_us
dc.format.extent122 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectMarketing mixen_us
dc.subjectCông ty TNHH Vật tư thiết bị điện Chiến Thắngen_us
dc.titleHoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Vật tư thiết bị điện Chiến Thắngen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size2.02 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record