Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Bá Dũngen_us
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Chươngen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:58Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:58Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166923en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36139
dc.description.abstractTrong môi trường sản xuất và kinh doanh theo cơ chế thị trường, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần biết cách kinh doanh hiệu quả. Để đạt được kết quả cao nhất, doanh nghiệp phải xác định rõ phương hướng, mục tiêu đầu tư và tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn lực sẵn có, bao gồm nhân lực, máy móc, thiết bị. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải thường xuyên đánh giá, lựa chọn phương án kinh doanh phù hợp, đồng thời nhận diện và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh. Việc này chỉ có thể thực hiện hiệu quả thông qua quá trình phân tích hoạt động kinh doanh.en_us
dc.format.extent83 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_us
dc.subjectCông ty Cổ phần Thang máy Năng lượngen_us
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thang máy Năng lượngen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size874 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record