Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hảien_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:57Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:57Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166922en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36138
dc.description.abstractNhững năm qua, ngành sản xuất kinh doanh của Việt Nam có bước phát triển tích cực, góp phần quan trọng thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tuy vậy, trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp ở nước ta, xét tổng thể vẫn phát triển ở trình độ thấp, chưa phát huy được tiềm năng và lợi thế để tạo ra những cạnh tranh cao. Đặc biệt, việc vận dụng marketing vào kinh doanh chưa được chú trọng. Dễ thấy rằng, marketing sản phẩm đang dần khẳng định vai trò to lớn và là xu hướng phát triển tất yếu trong chuỗi các hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Quản trị Marketing giúp doanh nghiệp lập ra các kế hoạch, mục tiêu cùng với các biện pháp và phương tiện để hoàn thành các mục tiêu, chiến lược đề ra. Vai trò của quản trị marketing là vô cùng quan trọng, không một doanh nghiệp nào có thể thiếu sự tồn tại của chức năng này. Những quyết định về thị trường mục tiêu, xác định vị trí trên thị trường, phát triển sản phẩm, định giá, các kênh phân phối, thông tin liên lạc và khuyến mãi.en_us
dc.format.extent79 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectChiến lược Marketing Mix 4Pen_us
dc.subjectCông ty TNHH Dịch vụ thương mại tổng hợp Hồng Phúcen_us
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing Mix 4P tại Công ty TNHH Dịch vụ thương mại tổng hợp Hồng Phúcen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.24 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record