Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằngen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:56Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:56Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166921en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36137
dc.description.abstractTrong xu thế nền kinh tế Thế giới nói chung. Việt Nam nói riêng đang khủng hoảng, nhiều DN đang đối đầu với những khó khăn, thách thức lớn. Trong đó, lĩnh vực Ngân hàng chịu ảnh hưởng nhiều nhất, buộc các Ngân hàng phải tự đói mới và vươn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển. Thêm vào đó là sự khác biệt các SPDV giữa các Ngân hàng ngày càng thu hẹp thì sức cạnh tranh của bản thân SPDV không mang tính quyết định nữa, KH chỉ chọn SPDV của Ngân hàng nào mà đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thỏa mãn sự hài lòng của họ. Các Ngân hàng đã dần chuyển sang hưởng chất lượng của các hoạt động CSKH. Bởi lẽ KH là điều kiện tiên quyết để Ngân hàng phồn thịnh hay suy thoái thì quan điểm kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm" ngày càng được các Ngân hàng áp dụng một cách khá phổ biến. KH chính là "ông chủ" trả lương cho các DN, Do đó việc duy trì nguồn KH đã trở thành vấn đề sống còn đối với các DN. Và hoạt động CSKH là một trong những phương thức hiệu quả nhất hiện nay để giữ chân các KH, thu hút được nhiều KH và duy trì lòng trung thành của họ, duy trì doanh thu cho DN và năng cao vị thế cạnh tranh.en_us
dc.format.extent108 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_us
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân Độien_us
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Phòng giao dịch Lạch Trayen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.62 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record