Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Chien_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:54Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:54Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166919en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36135
dc.description.abstractTrong bối cảnh thị trường du lịch ngày càng cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp du lịch phải liên tục đổi mới và tối ưu hóa chiến lược quảng cáo để thu hút khách hàng. Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Thái Dương là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, tuy nhiên hiệu quả quảng cáo chưa đạt được như mong đợi. Các chiến dịch quảng cáo chưa thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, ngân sách quảng cáo chưa được tối ưu hóa, dẫn đến hiệu suất kinh doanh chưa cao. Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số và các nền tảng quảng cáo trực tuyến mang lại cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Vì vậy, việc nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo không chỉ giúp Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Thái Dương gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong ngành du lịch.en_us
dc.format.extent105 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectHoạt động quảng cáoen_us
dc.subjectCông ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Thái Dươngen_us
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo tại Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Thái Dươngen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size921 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record