Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Diễmen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:54Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:54Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166918en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36134
dc.description.abstractMarketing đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng và thực hiện các chiến lược Marketing hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp duy trì sự tồn tại mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội. Marketing không chỉ là công cụ giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng mà còn là cầu nối để doanh nghiệp hiểu được nhu cầu, mong muốn của thị trường. Thông qua các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược sản phẩm, định giá, phân phối và xúc tiến, Marketing giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, gia tăng doanh thu và lợi nhuận, đồng thời xây dựng và củng cố thương hiệu trên thị trường. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ số và xu hướng hội nhập kinh tế toàn cầu, Marketing đã và đang chuyển mình mạnh mẽ, trở thành yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp thích nghi và phát triển trong môi trường kinh doanh liên tục biến đổi.en_us
dc.format.extent82 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectHoạt động marketingen_us
dc.subjectCông ty TNHH Muối Khánh Hoàen_us
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Muối Khánh Hoàen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size806 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record