Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Quý Thànhen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:52Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:52Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166916en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36131
dc.description.abstractMarketing là hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào trong thời đại ngày nay. Nó là con đường để rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Trong khi các phương pháp marketing truyền thống luôn tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả lại giảm sút thì marketing qua internet gần như đã trở thành sự lựa chọn số một cho các hoạt động marketing của các doanh nghiệp hiện nay. Số lượng doanh nghiệp sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến ngày càng tăng, ngân sách dành cho marketing qua internet cũng ngày càng cao đủ để chứng tỏ sự tiện lợi cũng như lợi ích mà marketing qua internet đem lại cho doanh nghiệp cũng như khách hàng là không nhỏ. Marketing qua internet là hình thức tiếp thị trực tuyến, tận dụng Internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng.en_us
dc.format.extent93 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectHoạt động marketingen_us
dc.subjectMarketing trực tuyếnen_us
dc.subjectCông ty TNHH Tân Hưng Thịnh Holdingen_us
dc.titlePhương pháp phát triển hoạt động marketing qua internet tại Công ty TNHH Tân Hưng Thịnh Holdingen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size2.41 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record