Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Ánhen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:51Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:51Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166915en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36130
dc.description.abstractNgày nay, dịch vụ kỹ thuật tàu biển đã trở thành hoạt động diễn ra phổ biến trong đời sống. Cùng với sự hội nhập ngày càng sâu rộng của Việt Nam trên trường quốc tế, dịch vụ vận tải đã trở nên phổ biến hơn, thuận tiện hơn. Cơ chế thị trưởng được vận hành với nhiều thành phần kinh tế song song và tồn tại đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển. Sản xuất kinh doanh được mở rộng, nhu cầu thị hiếu của con người đòi hỏi ngày càng cao. Các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứng vững và phát triển được trên thị trường cần phải xuất phát từ nhu cầu thị trường, thị trường khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khác hàng một cách tối đa. Cùng với xu hướng đó, vai trò của hoạt động Marketing ngày càng được khẳng định trên thị trường. Nó giúp cho các đơn vị định hưởng hoạt động kinh doanh của mình. Từ việc nghiên cứu thị trưởng, nhu cầu thị trường đến việc thúc đẩy tiêu thụ tăng doanh số bán và tăng sự thỏa mãn khách hàng. Marketing được coi là một trong những bí quyết tạo nên sự thành công của doanh nghiệp và là công cụ cạnh tranh có hiệu quả.en_us
dc.format.extent90 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectMở rộng thị trườngen_us
dc.subjectCông ty TNHH Dịch dụ và Kỹ thuật Biển Xanhen_us
dc.titleBiện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại Công ty TNHH Dịch dụ và Kỹ thuật Biển Xanh - GOTCOen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size896 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record