Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hiếuen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:50Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:50Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166913en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36128
dc.description.abstractCông ty TNHH Allied eParts Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm từ thương hiệu Allied eParts gốc Singapore, đã khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện tử hàng hải hàng đầu trong nước. Từ khi thành lập năm 2019, AEP Việt Nam đã trải qua quá trình phát triển vượt bậc, từ giai đoạn ban đầu với đà tăng trưởng ấn tượng cho đến giai đoạn đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu. Sự thay đổi trong cơ cấu doanh thu, chi phí và hiệu quả kinh doanh đã đòi hỏi công ty phải liên tục cải tiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và đặc biệt là chuyển đổi chiến lược marketing để duy trì và mở rộng thị phần trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.en_us
dc.format.extent91 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectMở rộng thị trườngen_us
dc.subjectCông ty TNHH Allied eParts Việt Namen_us
dc.titleBiện pháp marketing mở rộng thị trường của Công ty TNHH Allied eParts Việt Namen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.15 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record